Thứ Hai, 7 tháng 9, 2020

Các mẫu thảm màu tối cho phòng ngủ

Phòng ngủ là khoảng trời riêng tư của mỗi cá nhân. Việc lựa chọn những đồ dùng nội thất hoặc các đồ vật trang trí cho phòng ngủ thêm đẹp và sang trọng là đều mỗi người ai cũng mong muốn. Hiện nay, việc lựa chọn đồ nội thất tốt đã là một vấn đề quan trọng rồi, làm sao để trang trí tô điểm cho căn phòng thêm đậm nét hơn nữa lại là cốt lõi giúp cho căn phòng ngủ của bạn thêm hoàn hảo hơn.
=> Mua giường ngủ giá rẻ: https://noithattana.com/giuong-ngu-hien-dai
Điển hình như là việc sử dụng thảm trải sàn phòng ngủ đã không còn là điều quá xa lạ, nó giúp cho căn phòng ngủ của bạn không những đậm nét hơn mà còn mang tính thẩm mỹ khá cao. Bạn đang muốn sở hữu một chiếc thảm nhưng lại sợ chọn màu sáng thì sẽ mau bẩn, còn màu tối thì lại không bắt mắt? Thì đây, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cách chọn các mẫu thảm màu tối cho phòng ngủ đẹp hiện nay.

Nhiều khách hàng trước khi mua hàng hay thắc mắc không biết việc lựa chọn thảm màu tối liệu có phù hợp với không gian phòng ngủ. Màu sắc là yếu tố quyết định quan trọng tính hòa hợp của thảm với các đồ dùng nội thất khác. Chính vì thế bạn cần xem xét thật kỹ trước khi lựa chọn mua về nhà. Mặc dù thảm chỉ là vật dụng hỗ trợ và đệm thêm cho căn phòng nhưng việc tương phản màu và kích thước cũng dẫn đến việc căn phòng ngủ của bạn sẽ không gây ấn tượng cho khách đến chơi nhà.

Các kiểu dáng thảm có mặt trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu thảm được làm từ nhiều kiểu dáng khác nhau như: thảm tròn, thảm vuông, thảm chữ nhật,… 


Các mẫu thảm này làm từ nhiều chất liệu mềm mịn như: vải sợi tổng hợp, nylon, len,… Có khả năng chống mài mòn, bụi bẩn, rất dai và bền. Tùy theo sở thích của gia đình mà bạn có thể lựa chọn chất liệu phù hợp.
Chọn màu thảm tương thích với vật dụng căn phòng
Thông thường thảm màu tối có các gam màu như là: xám, đen, xanh dương đậm, nâu,.. đối với những gam màu thảm này sẽ phù hợp với không gian rộng và phù hợp với các đồ dùng nội thất có gam màu sáng. Tránh việc trùng lặp màu với tường màu hoặc các đồ dùng khác để làm nổi bật căn phòng ngủ của bạn. Bên cạnh đó bạn cũng cần chọn thảm phù hợp với kích cỡ của giường ngủ để giúp cho việc bố trí căn phòng thêm cân đối hơn.


Mong rằng với những chia sẻ về chất liệu, kiểu dáng cũng như là những cách chọn màu sắc thảm phù hợp sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn và bố trí phòng ngủ cân đối, để không gian riêng của bạn sẽ thêm hoàn hảo hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét