Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Một số gợi ý lựa chọn chất liệu giường cho bé

Bất cứ bậc phụ huynh nào khi chuẩn bị phòng riêng cho con đều gặp những khó khăn trong việc lựa chọn giường ngủ cho bé. Đối với phòng cho một bé có rất nhiều kiểu giường ngủ. Và đối với căn phòng cho hai bé thì việc lựa chọn dường như trở nên khó khăn hơn gấp bội. Nội thất Tân Á sẽ giới thiệu cho các bạn một số gợi ý lựa chọn chất liệu giường ngủ cho bé..

=> Xem thêm mẫu giường cho bé: https://noithattana.com

Giường ngủ cho bé bằng kim loại

Sản phẩm giường kim loại được rất nhiều gia đình lựa chọn hiện nay vì giá của dòng sản phẩm khá rẻ. Ưu điểm của loại giường này là ít bị hư hỏng do nước, lỗi kỹ thuật hay cháy. Mẫu giường ngủ cho bé bằng kim loại được thiết kế theo kiểu giường tầng khá đơn giản, thường sử dụng màu sắc trung tính nên thuận lợi trong việc lựa chọn.

Giường ngủ cho bé bằng gỗ

Giường gỗ được gia công từ những khung giường với nhiều chất liệu gỗ khác nhau, bao gồm gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp như gỗ sồi, gỗ xoan đào,... sản phẩm giường bằng gỗ mang nhiều màu sắc, mẫu mã đa dạng với nhiều công dụng giúp trẻ thêm không gian chơi đùa được thoải mái.

=> 10 mẫu giường đẹp cho bé: https://noithattana.vn/giuong-tu-cho-be/

Sản phẩm có thiết kế thi công nên có kích thước đa dạng, nhiều màu sắc và có độ bền cao vì làm từ gỗ tự nhiên. Các bậc phụ huynh là nên chọn giường ngủ cho bé do chất liệu gỗ nên thời gian sử dụng lâu dài. Khung giường ngủ cho bé là gỗ thông và gỗ sồi là hai loại phổ biến. Do đó, chọn giường ngủ cho bé bằng chất liệu gỗ có giá tầm trung nên các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể ưu tiên lựa chọn cho con mình.

Giường ngủ cho bé bằng vải, giường ngủ nhựa

Giường sử dụng chất liệu vải, nhựa là loại giường ngủ ít được các bậc phụ huynh lựa chọn cho bé bởi độ bền và tính năng. Các loại sản phẩm giường vải và giường nhựa thường được thiết kế kiểu dáng đơn giản gọn với nhiều hình ảnh dễ thương, sinh động nên rất phù hợp với các bé. Điểm nổi bật của loại giường này là có thể tháo lắp, di chuyển ở bất cứ vị trí nào trong nhà. Ngoài ra, loại giường này còn rất dễ trong việc bảo quản và lau chùi và vệ sinh.

Nên chọn kích thước giường ngủ cho bé như thế nào là hợp lý?

  • Chọn mua giường ngủ cho bé không chỉ cần quan tâm đến thiết kế, chất liệu mà còn phải quan tâm đến kích thước giường ngủ cho bé sao cho tương thích. Hiện có rất nhiều kích thước khác nhau như giường ngủ đơn, giường tầng, giường ngủ đôi,...
  • Giường ngủ đơn là loại giường dành cho một người nằm nên có thiết kế khá nhỏ gọn, ít tốn diện tích. Kích thước chiều rộng là 1,2m đến 1,4m, chiều dài là 1.6m, 1.9m, 2m...
  • Giường tầng cho bé dành cho căn phòng không đủ rộng thì giường ngủ tầng là một sự lựa chọn đúng đắn. Với kích thước là 134,5x190,5cm hoặc 140 x 200cm. Với kích thước như vậy thì sử dụng để ngủ, bé còn rất có thể vui chơi, học tập ngay trên chính chiếc giường của mình.
Nội thất Tân Á đã cung cấp cho bạn những thông tin về cách lựa chọn Mua các mẫu bộ giường ngủ giá rẻ đẹp hiện đại tại tphcm. Hy vọng bài viết này giúp bạn có thêm những kiến thức để lựa chọn được mẫu giường ngủ bé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét