Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Sofa văng gỗ giá rẻ

Ghế sofa văng gỗ giá rẻ là sản phẩm nội thất được khách hàng đánh giá là sản phẩm ấn tượng nhất trong 5 năm trở lại đây. Câu hỏi vậy điều gì đã tạo nên cơn sốt sofa văng?

Chất liệu sản xuất sofa văng

Chất liệu gỗ Sồi Nga tự nhiên: chắc chắn khách hàng mua nội thất sẽ không còn lạ gì với loại gỗ sồi Nga. Đó là một loại gỗ có chất lượng tốt, độ bền cao và khả năng chịu lực đến mức kinh ngạc. Để sở hữu được một mẫu sofa băng phòng khách ấn tượng, cao cấp như vậy nhà sản xuất sản phẩm đã phải chú trọng từng chút một về nguyên liệu đầu vào, nhu cầu nhập khẩu loại gỗ sồi Nga chất lượng tốt nhất có thể.

Kích thước sofa văng

Với kích thước hài hòa 230 x 750 x 750 bạn có thể dễ dàng bày trí theo nhu cầu của bạn. Phòng khách của khách hàng sẽ thật đẳng cấp, sang trọng tạo được ấn tượng tốt đối với mỗi vị khách đến chơi nhà.
Ghế sofa băng dài giá rẻ tphcm

Thiết kế đẹp, sang trọng, hiện đại

Sofa gỗ sồi thiết kế theo kiểu văng dài vì nó không bị bó buộc, thuận tiện bộc lộ cá tính của người sử dụng và mang đến sự thoải mái và dễ chịu. Không chỉ thể hiện sự độc đáo trong thiết kế mà mẫu sản phẩm này còn đem đến một đẳng cấp và sang trọng vô cùng hiện đại. Với màu vàng tự nhiên thiết kế tông màu chủ đạo của sofa văng gỗ sồi đẹp là màu vàng tự nhiên. Đây là một sắc màu trang nhã cổ điển đem về cho người ta cảm giác khoan khoái nhẹ dịu không nhức mắt. Màu sắc hài hòa và hợp lý, nhẹ nhàng nhưng khiến bạn không ngừng trầm trồ khen ngợi.Sofa văng gỗ sồi đẹp, giá hợp lý, độ bền cao.

=> Mua sofa nhỏ gọn tại đây: https://sofatana.com

Điểm nổi bật của sofa văng gỗ sồi

Bộ sofa văng gỗ sồi là một trong những dòng sản phẩm bàn ghế gỗ giá rẻ được nhiều quý khách hàng đánh giá cao. Không chỉ đẹp về kiểu dáng hình thức mà độ bền cũng được đánh giá cao. Trong phân khúc giá thành chỉ chiếm tầm trung của đồ nội thất thì bộ sofa gỗ Sồi là dòng sản phẩm có chất lượng tốt. Được làm từ gỗ tự nhiên nên độ bền rất cao. Khả năng thích ứng với khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam tương đối tốt. Điểm quan trọng là với khả năng chống mối mọt hoàn hảo nên sản phẩm có độ bền cao.

Thiết kế độc lạ, hiện đại: Thiết kế độc đáo mang đẳng cấp hiện đại, thiết kế theo kiểu băng ghế dài nên bạn có thể kê sát vào tường để tận dụng diện tích cho căn phòng. Nếu căn phòng của khách hàng có khuyết điểm cần che lại thì rất có thể tận dụng chiếc sofa này để che đi nhược điểm đó.

Độ bền chắc chắn, bền vững theo năm tháng: Vì được làm từ gỗ Sồi tự nhiên nên tuổi thọ của sản phẩm này rất cao. Độ bền lên tới 60 - 70 năm nếu bạn sử dụng đúng cách. Giá thành hợp lý mà chất lượng lại tốt chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt của chiếc sofa văng cho phòng khách nhỏ gỗ sồi này.

Bày trí sofa văng gỗ sồi đẹp giá rẻ hợp phong thủy

Để thuận lợi trong cuộc sống thường ngày và trong công việc thì việc bày trí những sản phẩm nội thất phòng khách sao cho đúng tử vi phong thủy rất quan trọng. Khi sắp xếp bày trí sofa văng gỗ sồi đẹp giá rẻ ở trong phòng khách thì bạn cần lưu ý: đừng để sofa hướng trực diện ra cửa chính, tránh hao tài, tán lộc, đồng thời làm mất tính thẩm mỹ.

Cấm kỵ khi đặt bộ sofa đối diện với nhà vệ sinh vì theo quan niệm phong thủy nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều âm khí đem lại nhiều xui xẻo rủi ro.

Chọn màu sofa hợp với mệnh của chủ sở hữu nhằm đem đến sự may mắn cho gia chủ. Nên chọn những khoảng sáng, góc phòng để tiết kiệm diện tích bày trí, tăng tính hữu ích cho sản phẩm nội thất này.

Bộ bàn ghế sofa văng gỗ Sồi đẹp giá rẻ hiện đang được bán tại Nội Thất Tân Á. Khách hàng mua các sản phẩm nội thất tại showroom của chúng tôi sẽ có chính sách bảo hành đến 5 năm để bạn yên tâm trải nghiệm mua hàng. Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết hay muốn đặt mua sofa văng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé.
=> Xem thêm: https://noithattana.vn/sofa-bang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét